Công ty chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân sử dụng NetSuite

Doanh nghiệp nhận vốn đầu tư tư nhân phát triển cùng NetSuite

NetSuite cho doanh nghiệp nhận vốn đầu tư tư nhân

Các công ty được chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân thường thay đổi cấu trúc tổ chức doanh nghiệp. Dù sự thay đổi đó là mở rộng sự hiện diện ở nước ngoài, hay tái cấu trúc sau mua bán và sáp nhập (M&A) nền tảng mạnh mẽ của NetSuite có thể mang lại giá trị trong từng đoạn cho doanh nghiệp được đầu tư bởi quỹ đầu tư tư nhân và giúp họ vượt qua được những trở ngại phức tạp nhất trong quá trình tăng trưởng.

Doanh nghiệp nhận vốn đầu tư tư nhân dùng NetSuite hiệu quả đến khi thoái vốn

NetSuite hiểu rằng các công ty được chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân rất đa dạng về loại hình. Họ luôn phải thích ứng nhanh và cần một nền tảng đáp ứng được những yêu cầu thay đổi và tái cấu trúc doanh nghiệp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai cho hơn 32.000 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và loại hình khác nhau, NetSuite giải pháp đám mây chạy trên trình duyệt web có thể giúp quản lý ngay cả với doanh nghiệp có cấu trúc kinh doanh phức tạp nhất.

Khám phá một số giải pháp NetSuite dành riêng cho công ty được chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân

Quản lý tài chính kế toán NetSuite

Giải pháp quản lý tài chính kế toán NetSuite Cloud Accounting đơn giản, dễ sử dụng, giúp doanh nghiệp giải quyết mọi thách thức trong quản lý kế toán, tài chính.

TÌM HIỂU giải pháp quản lý tài chính kế toán NetSuite Cloud Accounting

Báo cáo thông minh

NetSuite cung cấp 95+ báo cáo và dashboard dựng sẵn theo vai trò người sử dụng. Người dùng có thể thực hiện tìm kiếm và tạo ra những báo cáo tùy biến theo nhu cầu để thực hiện việc phân tích dữ liệu và đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đang sử dụng thông tin quan trọng để mang lại những thay đổi tích cực.

Mở rộng toàn cầu

Các doanh nghiệp hiện đại phải là doanh nghiệp hướng dữ liệu (data-driven), phản ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường để hướng ra thị trường mới trên toàn cầu. NetSuite OneWorld cung cấp nền tảng quản lý kinh doanh toàn cầu, đa công ty, đa quốc gia, đa tiền tệ.

TÌM HIỂU NetSuite OneWorld quản lý đa công ty, chi nhánh, toàn cầu

Công cụ giúp doanh nghiệp nhận vốn đầu tư tư nhân thích ứng nhanh và kiểm soát hoạt động kinh doanh

NetSuite SuiteSuccess Edition phiên bản quản lý tài chính

NetSuite nhận ra rằng các công ty được hỗ trợ bởi quỹ đầu tư tư nhân cần một công cụ lập báo cáo tài chính mạnh mẽ, nhằm thích ứng nhanh khi đối mặt với quá trình tái cấu trúc và thay đổi lớn.

Với phương pháp luận và phiên bản SuiteSuccess quản lý tài chính, doanh nghiệp có thể triển khai dự án nhanh, trong ngân sách và thu hồi vốn đầu tư sớm.

Tham khảo NetSuite SuiteSuccess

Chuẩn mực quỹ đầu tư tư nhân NetSuite với team chuyên trách

Tham khảo áp dụng chuẩn mực quỹ đầu tư tư nhân NetSuite tối ưu thoái vốn

Tùy biến với nền tảng phần mềm linh hoạt

Giải pháp có tính thích ứng cao của NetSuite giúp các công ty trong danh mục đầu tư hiện đại hóa và chuyển đổi doanh nghiệp.

Giải pháp NetSuite chạy trên cloud và trình duyệt web với môi trường và hạ tầng công nghệ thông tin được đầu tư đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất sẵn hàng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình đổi mới sáng tạo và mở rộng quy mô.

Cho dù doanh nghiệp đang trong bất cứ giai đoạn nào của vòng đời đầu tư, Giải pháp NetSuite luôn là công cụ giúp họ vận hành giống cách các doanh nghiệp phát triển mạnh và bền vững

Ví dụ điển hình công ty nhận vốn đầu tư tư nhân sử dụng NetSuite

Bailey Hydraulics

Bailey Hydraulics Pumps up Business with NetSuite

Corkcicle

Beverage Innovator Corkcicle Uncorks Business Success

Khách hàng NetSuite được chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân thu hồi vốn đầu tư (ROI) nhanh hơn

Công ty chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân sử dụng NetSuite
Công ty chống lưng bởi quỹ đầu tư tư nhân sử dụng NetSuite

Hoạt động đầu tư tư nhân ở Việt Nam

Đầu tư tư nhân ở Việt Nam thiết lập đỉnh cao mới về số lượng giao dịch trong năm 2020, với 59 giao dịch, dù tổng giá trị thương vụ chỉ là 1.142 triệu USD

Ví dụ:

Năm 2019, Warburg Pincus đầu tư 100 triệu USD vào Momo và GIC đầu tư vào Vincommerce 500 triệu USD.

Năm 2020 Northstar Group đầu tư 130 triệu USD vào Tiki năm 2020. Vinhomes nhận vốn đầu tư 650 triệu USD từ KKR và Temasek.

Hai quỹ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam – Mekong Capital và VinaCapital – đã nhanh chóng thâm nhập lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dược phẩm, đầu tư lần lượt 31,8 triệu USD vào Pharmacity và 26,7 triệu USD vào Bệnh viện Thu Cúc.

Quỹ đầu tư tư nhân (PE) mở rộng về cả số lượng và giá trị thương vụ

Sự phát triển của mô hình quỹ đầu tư tư nhân đã khiến nó trở thành động cơ thúc đẩy thương vụ M&A – cung cấp một nguồn vốn dồi dào để thực hiện thương vụ.

Các PE toàn cầu có lượng tiền dự trữ dồi dào ‘dry powder’ đạt kỷ lục 2.300 tỷ USD vào tháng 6/2022 – gấp 3 lần giá trị so với thời điểm diễn ra cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

Sự tăng trưởng về vốn này giải thích tại sao tỷ trọng của PE trong hoạt động M&A, chiếm khoảng 1/3 tổng giá trị thương vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *